Thông tin phần mềm GL

Tìm hiểu thêm về sản phẩm GL Smart ERP...

Sử dụng từ : 2013
Phiên bản hiện tại: ERP 17.3.3
Phan Nam Monterosa (PNM) hiện là khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ của GL. Từ nền tảng là phần mềm kế toán đã được ứng dụng tốt để giải quyết nghiệp vụ hàng ngày, PNM đã không ngần ngại tin tưởng đặt hàng GL trong việc phát triển và nâng cấp hệ thống phần mềm nhằm tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực và tối ưu hóa công tác quản trị trong công ty. Hệ thống mới đã mang lại thêm nhiều tính năng quản lý mạnh mẽ, giúp các bộ phận vận hành nhịp nhàng và giúp ban lãnh đạo ra quyết định được nhanh chóng hơn. Hệ thống ERP của GL có các đặc tính sau:

  • Quản lý dữ liệu một cách độc lập cho các bộ phận Kế toán, Bán hàng, Sản xuất và Kho hàng.
  • Hệ thống hỗ trợ kết nối làm việc từ xa, dữ liệu được cập nhật trực tiếp với độ trễ thấp.
  • Các bộ phận khác nhau được sử dụng chung 1 hệ thống nhưng được phân quyền theo từng bộ phận, đảm bảo tính bảo mật cao nhưng vẫn dễ dàng sử dụng được các tài nguyên chung như (danh sách khách hàng, danh mục hàng hóa, danh mục kho hàng , các chính sách bán hàng...)
  • Phân hệ Kế toán
  •  * Theo thông tư 200  *  Hỗ trợ đầy đủ báo cáo theo quy định  *  Đầy đủ chức năng kế toán cao cấp  *  Quản lý người dùng chặt chẽ  *  Chức năng tìm phiếu nhanh  *  Hỗ trợ báo cáo quản trị cấp cao  *  Tìm kiếm đối tượng nhanh  *  Phân tích doanh thu, chi phí chi tiết  *  Hệ thống có độ trễ dưới 3s  *  Kế toán được duyệt phiếu từ bộ phận Kinh doanh và Sản xuất  *  Thanh toán đích danh hóa đơn  *  Theo dõi công nợ quá hạn theo hóa đơn  *  Import thanh toán theo biên bản đối chiếu công nợ  *  Kế thừa dữ liệu từ BP Kinh doanh và Sản xuất  *  Hợp nhất nhiều chi nhánh  *  Kết nối dữ liệu kế toán từ xa.
  • Phân hệ Bán hàng
  •  *  Quản lý bảng giá: Cho phép định nghĩa nhiều bảng giá chuẩn, giá bán có thể được định nghĩa cho nhóm hàng , mặt hàng, phạm vi khách hàng, địa điểm giao hàng, thời điểm áp dụng bảng giá mới  *  Chính sách chiết khấu hợp đồng: Quản lý được các hạng mục chiết khấu trên hợp đồng nguyên tắc với đại lý, nhà phân phối  *  Chính sách khuyến mãi: Cho phép quản lý theo nhiều chương trình(Trực tiếp, Tổng hợp Tháng, Quý, Năm), mỗi chương trình, người dùng được phép thiết lập theo nhiều điều kiện, cho phép nhiều mức thưởng và nhiều loại thưởng (Hàng tặng, Chiết khấu, Tặng tiền)  * Nhập đơn hàng bán nhanh chóng, từ đơn hàng có thể phát sinh Phiếu bán hàng qua Bộ phận Kế toán và phiếu Xuất ở bộ phận Giao hàng, quy trình phát sinh phiếu chặt chẽ và rút ngắn nhiều công đoạn nhập liệu thủ công  * Hỗ trợ nhiều loại đơn hàng theo đặc thù của doanh nghiệp  * Hỗ trợ nhiều báo cáo doanh số (Tổng hợp hoặc chi tiết), dễ dàng tính KPI, Tổng hợp hiệu quả từng chương trình khuyến mãi, chiết khấu.
  • Phân hệ Sản xuất + Kho xưởng
  •  * Quản lý lô hàng sản xuất và lô hàng nhập kho * Cảnh báo tồn dưới ngưỡng an toàn  *  Cảnh báo lô hàng sắp hết hạn dùng  * Hỗ trợ nhiều loại nghiệp vụ nhập xuất kho phù hợp với từng nghiệp vụ kế toán.  * Dễ dàng theo dõi đơn đặt hàng chưa giao và lên kế hoạch sản xuất trong thời gian tới.  * Cho phép lập định mức NVL sản xuất sản phẩm và định mức cho mỗi loại máy nhằm tối ưu hóa công suất sản xuất.  * Nhập liệu nhanh chóng. Từ phiếu nhập liệu của bộ phận Sản xuất, có thể phát sinh qua bộ phận Kế toán nhanh gọn và bộ phận kế toán không cần nhập lại dữ liệu.  * Báo cáo nhanh chóng, chính xác theo nhiều mẫu biểu đặc thù.  * Hỗ trợ kết nối làm việc từ xa.

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm GL Smart ERP...
    Image
    Image
    Image